Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

3 chiến lược Seo khi bạn sử dụng lại bài viết chuẩn seo cực chất

3 chiến lược Seo khi bạn sử dụng lại bài viết chuẩn seo cực chất
Là một webmaster , bạn luôn mong muốn có những nội dung với nội dung cực chất trên wesbite của bạn. Điều đó là nên và hết sạch để chối cãi. Tạo nên một nội dung cực chất là một việc chớ hề đơn giản.
chúng tôi phải mất thời gian để Học hỏi các chủ đề , tạo nên một nội dung đặc biệt , tìm hình ảnh ví dụ , và đăng trên các website uy tín. Bởi vậy , tôi đồng đội ngũ SEO đã tìm hiểu ra đôi chút tuyệt chiêu khác biệt để dùng lại những nội dung site hiệu quả từ các website khác và đăng những nội dung site đó lên website của mình.
thông thường , tạo ra một nội dung site có nội dung site trùng lặp trên website là một cái mới không hay. Hơn nữa , với ba tuyệt chiêu sau đây , bạn có lẽ giải quyết triệt để được các việc về trùng lặp nội dung site , chẳng những thế còn giúp bạn nâng cao được những nếm trải của khách hàng và dùng lao vụ RSS Feed và marketing email một cách tốt nhất.

Hãy dùng một bài viết seo cũ của tôi trên Search Engine Watch: "Top Google Website Optimization Resources" để chứng tỏ cho các tuyệt chiêu này...
lợi nhuận của việc tái dùng nội dung site trên website của bạn
Tạo ra ấn tượng tốt về nội dung site với những khách hàng trung thành
Với việc đăng tải nội dung site bạn tạo ra cho các website khác lên website của bạn , bạn đã cho phép WordPress , hoặc bất kỳ hệ thống CMS khác trình chiếu những hình ảnh thu nhỏ , những đoạn trích ngắn , hoặc link bài viết seo trên website của bạn. Điều này cho phép khách hàng có lẽ trôi chảy thâm nhập đến những nội dung site của bạn trên wbebsite kia. Bạn đã dành nhiều thời gian buôn bán vào những guest post đó và đây là một cách tối ưu để bạn giới thiệu nội dung site những guest post đó đến người dùng.
hình ảnh thông cáo các nội dung site trên SearchEngineWatch của tôi được trình chiếu trong list nội dung site ở web cá nhân.
Nó cũng được thống kê trong phần “Những nội dung site gần đây” ở phía dưới trang web.
Các đoạn trích từ nội dung site cũng có thể trình chiếu trong thành quả của bộ máy tìm tòi. Ảnh chụp màn ảnh dưới đây cho thấy blog của tôi được hiện thị trên trang tìm tòi với một snippets trích từ 1 bài đăng trên SearchEngineWatch.
trình chiếu trong RSS
Để dùng bởi RSS Reader
Hãy xem xét qua app “RSS Reader” trên Iphone của tôi. Nội dung site trên SearchEngineWatch về Matt Cutts trình chiếu khi tôi cho trình chiếu các tin RSS của website của mình. Vậy thì , nếu khách hàng không follow man di bài viết seo hiệu quả của bạn , thì họ sẽ bất khả thi đọc được các nội dung site đó.
Email tiếp thị , truyền thông
chúng tôi chớ nên quá lạm dụng các email marketing , email truyền thông , nhưng đồng nghĩa tôi , bạn nên gửi mail cho những subcriber blog của bạn hàng tháng bằng cách dùng tính năng RSS-to-Email của phương tiện MailChimp. Tôi tạo ra một email mẫu ( bạn đừng cười ) , và lên kế hoạch để kiểm duyệt những cái mới trong blog của tôi vào ngày mùng 1 hàng tháng với những người đọc RSS. Và MailChimp là một phương tiện trôi chảy đê tôi thực hành điều đó.
Các subcriber blog có màu mỡ đọc những nội dung site của tôi trên các website khác.
3 tuyệt chiêu khi tái dùng nội dung site trên website của bạn
tuyệt chiêu 1: Thêm phần tóm lược nội dung site nội dung site
tóm lược lại nội dung site là một cách ngoan ngoãn để tạo ra một cái mới trên website của bạn so với phiên bản trước đó của nó. Trong ví dụ tôi trưng bày dưới đây , tôi cải cách nội dung site nội dung site bằng cách thêm phầm mô tả tựa đề , thêm hình ảnh cho nội dung site , và tóm lược bài phỏng vấn trước kia trên một tờ báo địa phương của nó.
ưu điểm của tuyệt chiêu này là bạn tạo nên sự chuyển đổi mới cho nội dung site và có lẽ update một cách thường xuyên. Trong trường hợp này , doanh nghiệp của chúng tôi đã dường như tăng gấp ba lần độ dài của bài viết chỉ trong vẻn vẹn 3 tháng.
chiến thuật 2: sử dụng “rel = canonical”
Nếu bạn có nắm bắt và quản lý nhiều site và và phải đăng những bài viết seo có ích , ăn khớp với từng nhóm khách hàng với từng website , thì bạn nên sử dụng chiến thuật này. Bạn nên sử dụng thẻ "rel = canonical" ở thứ đầu của site để link tới bài viết nguồn , bạn cũng có lẽ điều hỉnh được để nó trình chiếu trong loại tìm tòi nào của Google ( hình ảnh , video , moblie. .. Bao hàm cả pagerank.
SearchEngineWatch dùng chiến thuật này khi sử dụng lại các bài viết từ các website ClickZ , Inquirer. . .
tiến sĩ Peter Meyers , một nhà Học hỏi về marketing tại Moz ( seomoz ) , đã có lên một bài viết thực thật sự chất lượng xoay quanh những việc về “rel = canonical”. Nếu bạn cần học tập thêm , hãy click link sau:  http://moz.com/blog/rel-confused-answers-to-your-rel-canonical-questions
chiến thuật 3: Chuyển hướng 301
Nếu bạn gặp trục trặc trong quá đệ tóm lược bài viết bài viết seo hoặc có việc khi quản lý với thẻ “rel = canonical” , thì chuyển hướng 301 là chiến thuật bạn nên sử dụng trong trường hợp này.
Nhiều người tuy rằng bạn đang làm một hoạt động ngu si , đó là chuyển hướng khách hàng từ website của bạn sang một website khác. Nhưng tôi xin khẳng định: chiến thuật này không được tôi sử dụng cho mọi loại website và khách hàng. Tôi sử dụng với những khách hàng mà tôi tin tưởng.
Web và doanh nghiệp SEO của chúng tôi có bề thế khá nhỏ , bởi thế tôi thấy khá suông sẻ và đơn giản khi cung cấp cho những khách hàng các bài viết , sự kiện mà tôi đã đăng trên các blog , site khác. Nếu bạn là một người thích sử dụng WordPress đồng nghĩa tôi , thì bạn hãy cài đặt một vai trò chất lượng như: Quick Page/Post Redirect Plugin cho WordPress.
( http://www.fischercreativemedia.com/plugins/quick-page-post-redirect-plugin/ ) – một vai trò được phát minh bởi Don Fischer.
Tạo ra một bài đăng mới trong admin WordPress của bạn bằng cách sử dụng bài viết chính xác từ guest post mà bạn đã tạo ra. Thêm các hình ảnh... Đồng nghĩa một bài viết bình thường.
Lời khuyên : Tạo một đoạn trích chất lượng từ bài viết để tăng tỉ lệ click ( CTR )
Mội số điều bạn nên làm với bộ găm Quick Page/Post Redirect.
1. Tích vào mục " chuyển hướng chủ động"
2. Tích vào mục"mở các link chuyển hướng trong một cửa sổ mới."
3. Xác định xem bạn muốn thêm “rel = nofollow" vào các gắn kết chuyển hướng hay không? 
4. Kiểm chứng mục "hiển thị các url chuyển hướng bên dưới các gắn kết thay vì bên dưới URL của trang này"
5. Nhập URL bài guest post của bạn.
6. Thay đổi loại chuyển hướng thành chuyển hướng 301 vĩnh hằng
Và cuối cùng , đăng bài viết trên website của bạn.
chú tâm : sử dụng tính năng Fetch as Google để website được index ( sử dụng chiến thuật chuyển hướng 301 )
Tôi lấp lửng rằng công việc này có thai lại hiệu thật sự hay không , nhưng tôi luôn cố gắng để thông cáo cho Google những ý tưởng mới tôi tạo ra mà không trình chiếu trên trang của tôi bằng cách sử dụng kỹ thuật Google Webmaster Tools. Mọi khi , bạn sẽ không thể thông cáo 1 trang với GWT ( viết tắt của Google webmaster tools ) dưới một tên miền mà bạn không có quyền kiểm chứng , nhưng kể từ khi tôi sử dụng chuyển hướng 301 trong các bài viết , tôi đã làm thành công điều này , cũng như có lẽ submite để google index web của tôi. Các bạn hãy xem hình ảnh dưới đây.
Tôi cần phải làm chút ít thí nghiệm cập nhật để xác minh quá trình này , nhưng nó có vẻ kha khả thi đó!
tóm lược
Bằng cách đăng lại những bài viết trên website của bạn sử dụng 3 chiến thuật kể trên , bạn có lẽ sử dụng lại những bài viết chất lượng và đưa bài viết đó đến với nhiều khách hàng có đến mà không thèm lo lắng về một kỷ luật “trùng lặp nội dung” của Google.
Tôi có khuynh hướng viết bài seo cho những website khác hơn là viết bài cho website của riêng tôi , bởi thế đó là một trở cách vời phát minh cho khách hàng và các subcriber của tôi đến với những bài viết mà tôi tạo ra. Đây là một chiến thuật khá hay sử dụng với RSS , rất hoanh nghênh các bạn có những chiến thuật mới trong việc này.


hỗn hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét